Trong một gian hàng triễn lãm hiệu quả thì các thành phần như ánh sáng, mẫu trưng bày, sản phẩm quảng cáo… đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu không chú ý đến các yếu tố này kỹ lưỡng thì sẽ có nguy cơ dẫn đến sự thất bại khi tham gia triễn lãm. Một bản thiết kế gian hàng hội chợ hiệu quả là phải có sự đầu tư kỹ càng mang đến một cái nhìn sinh động, sáng tạo, trực quan nhất sẽ truyền cảm hứng cho người tham gia triễn lãm và là sợi dây liên kết giữa mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong tương lai.


Thiết kế gian hàng hội chơ hiệu quả - VietArt Advertising
Những thành tố cần thiết cho thiết kế gian hàng hội chợ hiệu quả

Ánh sáng đóng vai trò chủ chốt trong việc gây sự chú ý và thu hút người tham quan triễn lãm.


Nó quyết định đến mạch cảm xúc  mà bạn muốn những người tham quan trải nghiệm.  Vì vậy, tối ưu hóa anh sáng, vàtận dụng nó như 1 công cụ đắc lực để tạo cảm giác thoải mái cho người tham quan hoặc giúp họ giải trí.

Ví dụ : Chẳng hạn như ánh đèn la-ze có khả năng gây sự chú ý và kiểm soát đám đông một vài phút trong  thời gian bạn giới thiệu sản phẩm dịch vụ hoặc ánh sáng với gam màu ấm được pha lên/ chiếu tập trung vào sản phẩm mới ra mắt với mục đích làm nổi bật sản phẩm, thu hút sự chú ý mà không tạo nên các phản ứng tiêu cực.

Chú ý đến sự chuyển động  


Đại đa số các nhà triễn lãm cứ bám riết vào các hình tĩnh và thất bại trong việc sử dụng các chuyển động một cách hiệu quả. Như vậy sẽ rất khó thu hút sự chú ý của người tham quan.

Bạn có thể sử dụng sự chuyển động đơn giản bằng cách mở một video bắt mắt ấn tượng trên màn hình rộng và để cho nó lặp đi lặp lại. Thêm vào đó, đào tạo nhân viên của mình tận dụng tối đa cử động tay trong quá trình làm minh họa sản phẩm. tất cả những cử động này đều nhằm vào mục đích gây sự chú ý của mọi người và đồng thời kéo mọi người lại gần gian hàng của mình hơn.


Hạn chế thông tin quá nhiều trên gian hàng của bạn


Rất nhiều các nhà triễn lãm điều gặp sai lầm khi cố gắng trang trí thật nhiều khảu hiệu, biểu ngữ, và hình ảnh minh họa. Vậy thì rút cuộc bạn muốn người ta nhớ điều gì về bạn sau khi ghé thăm gian hàng?


Sử dụng màu sắc sáng tạo và độc đáo


Màu sắc cũng không kém phần quan trọng trong việc truyền đi những thông điệp chuyên nghiệp và kích thích tâm trí người tham quan.Do đó các chuyên gia khuyến cáo rằng bạn nên cân nhắc khi sử dụng bảng màu để tạo ra sự cân bằng, tính chuyên nghiệp, và sinh động.




Thiết kế gian hàng hội chơ hiệu quả - VietArt Advertising



Cuối cùng là cái nhìn tổng thể


Và cuối cùng, hãy chắc chắn một điều rằng bối cảnh toàn phần của gian hàng phải hổ trợ đắc lực mục tiêu của bạn, vì suy cho cùng bạn muốn để lại ấn tượng lâu dài để thúc đẩy mối quan hệ làm ăn giữa công ty bạn với người tham quan gian hàng của bạn.

Những thành tố cần thiết cho thiết kế gian hàng hội chợ hiệu quả

About 
Việt Art - Chuyên gia về thiết kế và thi công hệ thống hội chợ triễn lãm, gian hàng hội chợ, booth triễn lãm trưng bày sản phẩm, vật phẩm quảng cáo ngoài trời và trong nhà.
Vui lòng liên hệ kinh doanh:
Mr Chung - 0938893343 - Email: vanchung@vietart.pro.vn
Mr Thiên - 0938371818

Đăng nhận xét

Blogger