Vietbuild 2016 TP.HCM:

 Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao

Từ 24 - 28/6, Hội chợ triển lãm Vietbuild tại TP.HCM sẽ khai mạc. Đây là triển lãm nằm trong 8 chuỗi hội chợ được tổ chức xuyên tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Theo Ban tổ chức, Vietbuild 2016 có 2.430 gian hàng và 800 doanh nghiệp, trong đó có 423 doanh nghiệp trong nước, 215 DN liên doanh, 162 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực. Riêng tại TP HCM có thêm 2 triển lãm được tổ chức vào ngày 27- 31/8 với chủ đề: Bất động sản, Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất, quy mô 2.400 gian hàng và từ ngày 15 - 19/12 được tổ chức với chủ đề: Nhà ở và Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng, quy mô 2.250 gian hàng.
Vietbuild 2016 là sân chơi chuyên nghiệp dành cho chuyên ngành xây dựng, với nhiều sản phẩm lần đầu tiên được giới thiệu, chất lượng hiện đại, thân thiện môi trường, bền vững như: vườn treo, máy tưới cây tự động, tấm lợp đa dụng nhẹ, siêu bền, phù hợp với mọi công trình, cửa nhựa, thép gia cường, thang máy cho nhà thấp tầng, gạch không nung…
 Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam chủ trì buổi họp báo giới thiệu sự kiện.

Điểm nhấn tại triển lãm lần này chính là chuỗi các hội thảo được tổ chức xuyên suốt, với 5 buổi hội thảo chuyên ngành, cùng nhiều đề tài thiết thực chắc chắn sẽ đem đến cho khách tham quan những kiến thức và cách nhìn tổng thể về sản phẩm vật liệu mới.

Bùi Hiền
( Nguồn Baomoi.com)

 

Đăng nhận xét

Blogger