450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 tại Hà Nội

(Xây dựng) - Ngày 24/3, Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2016 vừa chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Quốc gia với 1.350 gian hàng của gần 450 doanh nghiệp với chủ đề "Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất".
Đây là hoạt động mở đầu trong chuỗi các sự kiện của Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 lần lượt được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ.
Triển lãm thu hút sự tham gia hơn 1.350 gian hàng của 450 đơn vị, trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 16 quốc gia và khu vực.


Xét theo cơ cấu nhóm sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016, trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng có 155 doanh nghiệp; lĩnh vực bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa có 61 doanh nghiệp; lĩnh vực trang trí nội thất, thiết bị vệ sinh có 102 doanh nghiệp; các sản phẩm khác như cổng rào, sơn trang trí, chất chống thấm hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước, khóa… có 123 doanh nghiệp tham gia.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng ghi nhận, những năm qua Triển lãm quốc tế Vietbuild đã có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng.
Các hội thảo chuyên đề như: Vật liệu xây dựng không nung – Vật liệu xanh cho công trình xanh; Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường trong Hội nhập và Phát triển, cùng với các hoạt động bên lề gồm: diễn đàn doanh nghiệp; tư vấn sản phẩm, hội nghị giao thương giữa các doanh nghiệp sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như người dân trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội ngoại thất.
Theo đại diện Ban tổ chức Vietbuild 2016 Hà Nội, tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày được nghiên cứu và sản xuất từ năm 2015 và đầu năm 2016, là các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển. Triển lãm lần này cũng thu hút sự tham gia của các nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu trong và ngoài nước như: TCty Viglacera, Cty CP Đồng Tâm, Tập đoàn Hoa Sen, Tôn Phương Nam, Ningbo United Longmen Heavy Industry Steel Structure Co., Ltd, Wuxi Myriad Corporation...
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, các doanh nghiệp đã nhiệt tình tham gia và kỳ vọng vào hiệu quả xúc tiến thương mại và hợp tác, liên kết đầu tư xây dựng tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 và cả nước. Sự kiện này là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.
Trong dịp này, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn khách hàng, nhất là với những dòng sản phẩm mới. Cùng đó, các dịch vụ mới phù hợp với công trình xây dựng hướng tới chất lượng cao, hiện đại, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp... được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016.
Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết, tại Hà Nội, trong năm 2016, sau kỳ Triển lãm này sẽ tiếp tục có thêm 2 kỳ Triển lãm nữa được tổ chức lần lượt vào tháng 7 và tháng 11.
Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về thị trường trong giai đoạn mới về phát triển kinh tế xuất nhập khẩu và đầu tư.
(Nguồn Báo Xây Dựng)

http://www.baoxaydung.com.vn/…/450-doanh-nghiep-tham-gia-tr…

Đăng nhận xét

Blogger