Eurowindow giảm giá 8% dịp Vietbuild TPHCM

(DĐDN) – Ngày 13/6/2013, Hội chợ triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh sẽ chính thức khai mạc. Eurowindow tiếp tục là đơn vị tham gia triển lãm sản phẩm và công nghệ lần này.
Tại triển lãm lần này Eurowindow sẽ giới thiệu đến với khách hàng dòng sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng. Đây là dòng sản phẩm mới do chính Eurowindow thiết kế và sản xuất.
Khác với nhôm dành cho các công trình kiến trúc hiện đại, có quy mô lớn, nhôm dành cho công trình nhà riêng có kiểu dáng thanh mảnh hơn, có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như: hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đi kèm loại gioăng EPDM chống lão hóa giúp cho sản phẩm có độ kín khít cao và có khả năng cách âm, cách nhiệt. Các sản phẩm cửa nhôm dành cho gia đình được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ tiên tiến của Eurowindow nên chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu.
Eurowindow còn giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới gồm: cửa trượt tự động thoát hiểm; cửa nhôm mở trượt góc 4 cánh (mỗi cánh rộng 2950mm);cửa đi mở trượt song song có độ kín khít rất cao. Đối với dòng sản phẩm cửa gỗ, Eurowindow còn có cửa gỗ chống cháy trong thời gian 60 phút, 90 phút, 120 phút và cửa an toàn chống cháy có bề mặt cửa bằng gỗ, lõi bằng thép hộp, chốt khóa đa điểm.
Đặc biệt, nhân dịp triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh năm nay, Eurowindow sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 8% dành cho khách hàng ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng từ Phú Yên trở vào Miền Nam. Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 16/6 đến 31/7/2013.
( Nguồn Diễn đàn doanh nhân)
http://enternews.vn/eurowindow-giam-gia-8-dip-vietbuild-tph…
TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ:
Công ty quảng cáo Viet Art
Web: thietkegianhanghoicho.com
FB:https://www.facebook.com/thietkegianhanghoichotrienlam/
Mr Đỗ Thiên: 0938371818

Đăng nhận xét

Blogger