Hội chợ triển lãm quốc tế ngành công nghiệp in – bao bì

Hội chợ triển lãm quốc tế ngành công nghiệp đóng gói, bao bì và in ấn sẽ diễn ra từ ngày 22 tháng 10 đến ngày 25 tháng 10 năm 2014 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – Quận 7. Cũng trong chương trình sẽ diễn ra triển lãm về ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.
Triển lãm công nghiệp in - bao bì 2014
Với quy mô trên 230 đơn vị tham gia và gần 450 gian hàng trong và ngoài nước. Trong đó có các đơn vị đến từ Đức, Singapore, Hàn Quốc, Ý, Nhật, Ấn Độ, Malaysia, Đài Loan,… Buổi triển lãm là cầu nối giữa các doanh nghiệp, các nhà sản xuất và đối tác tiềm năng trong tương lai.
hoi cho trien lam cong nghe thuc pham
Hội chợ triển lãm được tổ chức với sự phối hợp của các đơn vị: Chi nhánh công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (VINEXAD), công ty triển lãm quốc tế Chan Chao (Đài Loan), công ty thương mại và dịch vụ tiếp thị Yorkers (Hồng Kông), công ty dịch vụ triển lãm và truyền thông Paper (Hồng Kông) cùng Hiệp hội bao bì Việt Nam (VINPAS).
Nội dung chương trình hội chợ triển lãm:
- Triển lãm công nghệ đóng gói bao bì.
– Công nghiệp in ấn bao bì và nhãn mác.
– Công nghiệp chế biến thực phẩm.
Thời gian: 
thoi gian to chu trien lam cong nghiep in - bao bi Viet Nam
Để có được một gian hàng vừa bắt mắt và thu hút khách hàng, cũng như đối tác tiềm năng tại hội chợ triển lãm công nghiệp in – bao bì Việt Nam lần này, các đơn vị tham gia đang chạy nước rút trong việc lên ý tưởng thiết kế gian hàng cho buổi triển lãm và còn nhiều khâu chuẩn bị khác buộc họ phải thật sự tập trung.
Quý doanh nghiệp có thể tham khảo thêm
Để có được một buổi triển lãm thật sự thành công và đạt được kết quả tức thì.
Đăng ký tham gia chương trình tại: VINEXAD

Đăng nhận xét

Blogger