Sáng ngày 04/09,  Trung tâm bồi dưỡng chiến lược học tập hàng đầu Châu Á ADAM KHOO LEARNING CENTRE (AKLC) đã tham dự khai mạc Triển lãm Thương mại Nhượng quyền và Cơ hội Kinh doanh (IFBO Vietnam 2014). Đây là hoạt động nhằm mở rộng thương hiệu và khẳng định nét đặc trưng, thế mạnh duy nhất chỉ có tại AKLC trong ngành giáo dục hiện nay.
IMG_92121
Trong 4 ngày chương trình sẽ diễn ra (04/09/2015 đến hết 06/09/2015)
Cùng với làn sóng hội nhập & giao lưu kinh tế, xu hướng nhượng quyền các thương hiệu quốc tế ngày càng phát triển và đem đến những sản phẩm / dịch vụ chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Triển lãm IFBO lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM, với sự tham gia 72 thương hiệu nổi tiếng đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ: Australia, Canada, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Anh, Mỹ… Trong đó, AKLC là một thương hiệu nhượng quyền giáo dục hàng đầu của Singapore có mặt tại Việt Nam từ tháng 3/2014 và đã được kiểm chứng chất lượng chỉ trong thời gian ngắn.
IMG_92581
Sau 03 tháng thành lập, AKLC Việt Nam đã tạo ra sự đột phá trong kiến thức, động lực và chiến lược học tập của hơn 300 học viên thông qua 02 chương trình English Mastery™ & Maths Mastery™. Những phản hồi tích cực từ chính phụ huynh là minh chứng lớn nhất cho chất lượng đào tạo tiên tiến và hiện đại của quốc đảo Singapore khi chuyển giao về Việt Nam.
IMG_92241
Sự hợp tác thương hiệu AKLC giữa Singapore và Việt Nam diễn ra trong khuôn khổ với sự kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ và liên tục của cả hai bên. Chính vì vậy tại AKLC Việt Nam tất cả những giá trị đều được đảm bảo và chuẩn hóa từ giáo trình, chiến lược giảng dạy, kỹ năng đến kiến thức của giảng viên cũng như cơ sở vật chất. Đây là cam kết lớn nhất của trung tâm để đem đến chất lượng đồng đều và hiệu quả vượt trội cho tất cả học viên.
IMG_92151
Đặc biệt, trong thời gian diễn ra triển lãm, Chuyên gia Frederic Tan – Tổng giám đốc AKLC Singapore chia sẻ về góc nhìn, kinh nghiệm và những kiến thức quan trọng khi doanh nghiệp tham gia kinh doanh nhượng quyền qua đề tài “Nhượng quyền thương hiệu – Bí quyết xây dựng doanh nghiệp bạc tỷ” vào lúc 13h, thứ sáu, ngày 05/9/2014.
IMG_92841
Với những thành quả đã gặt hái được, dự báo đến cuối 2014, AKLC sẽ đạt mốc 1000 học viên và khai trương 2 chi nhánh trong năm 2015 để đem đến những cơ hội cho tất cả trẻ em Việt Nam được tiếp cận với công nghệ giáo dục hiện đại của Singapore.
Nguồn Adam Khoo