Sau hội chợ Vietbuild tháng 6/2015 vừa qua, có tới hơn 2000 gian hàng của 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia hội chợ triển lãm, so với những năm trước rõ ràng Vietbuild chưa bao giờ vắng khách và có xu hướng quá tải cho những năm tiếp theo.

Theo nhận định chung là thế, do vậy ngoài việc để có được "chân" tham gia hội chợ triển lãm Vietbuild, các doanh nghiệp phải theo dõi thông tin triển lãm và đăng ký trước từ 4 đến 6 tháng để có vị trí tốt. Ấy vậy, nhiều khi nhiều doanh nghiệp lại quên một bước mang lại giá trị to lớn khi biết tận dụng sự kiện hội chợ "khủng" này để thu thập thêm nhiều thông tin thị trường, đối tác và khách hàng tiềm năng qua việc đầu tư thiết kế một gian hàng chuyên nghiệp cao, thẩm mỹ và hiệu quả.

Theo đó, lựa chọn một doanh nghiệp có kinh nghiệm, thiết kế gian hàng đẹp, chuyên nghiệp cũng là một lựa chọn chưa bao giờ dễ dàng đối với các doanh nghiệp khi mà chỉ tập trung vào chi phí (mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết Tính giá thi công gian hàng)nắm bắt được tâm lý chung đó, các đơn vị thiết kế đã có nhiều "chính sách" giảm giá hoặc thiết kế miễn phí khiến mặt bằng chung về thiết kế trở nên rối rắm và khách hàng thật sự khó khăn để tiếp cận một đơn vị có năng lực vượt trội.
gian hang dep tai Vietbuild
Tuy vậy khách hàng cũng không nên có cái nhìn tiêu cực về tình hình chung, điều quan trọng là bộ phận marketing của doanh nghiệp cần xác định tiêu chí và giá trị cốt lõi để chọn một doanh nghiệp triển khai tốt ý tưởng gian hàng của mình.
Vietbuild có còn hấp dẫn
Dù thế nào đi nữa, hãy cung cấp thật chi tiết nhất có thể những mong muốn của doanh nghiệp bạn cho nhà thiết kế, nhấn mạnh những tiêu chí quan trọng để bản thiết kế của bạn được  hoàn hảo và cuối cùng là lựa chọn một đội thi công gian hàng chuyên nghiệp để đáp ứng các tiêu chí của bạn thành hiện thực.
thiet ke gian hang vietbuild dep
Vietbuild tháng 9/2015 sẽ là cơ hội lớn cho nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình, tìm kiếm đối tác tiềm năng và khách hàng mơ ước. 
So-do-zoom-VietBuild

Việt Art mến chúc các doanh nghiệp Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công mỹ mãn.

Đăng nhận xét

Blogger