Một bản thiết kế gian hàng triển lãm thương mại hiệu quả phải thể hiện và truyền tải được thông tin liên lạc tích hợp trong suốt thời gian diễn ra hội chợ triển lãm. Nó phải hội tụ đủ nhiều yếu tố để nội trội giữa hàng ngàn gian hàng trong triễn lãm, và cần phải có một lợi thế cạnh độc đáo để tạo ra sự tác động mạnh lên trải nghiệm của người tham dự.
Sử dụng màu sắc hợp lý và hiệu quả một cách sáng tạo giúp tạo cảm xúc và cảm quan tốt hơn cho gian hàng, tuy nhiên phải biết chọn lọc không nên sử dụng quá nhiều màu sắc để tránh tình trạng thông điệp của bạn bị “loãng”, không tập trung làm nổi bật thông điệp chính.
Hãy thử kết hợp nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo vào gian hàng của bạn. Những gian hàng mới mẻ và sáng tạo luôn thu hút nhiều sự quan tâm hơn là các gian hàng theo kiểu truyền thống nhàm chán.
Hãy thử kết hợp nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo vào gian hàng của bạn. Những gian hàng mới mẻ và sáng tạo luôn thu hút nhiều sự quan tâm hơn là các gian hàng theo kiểu truyền thống nhàm chán.
Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi thiết thực cũng là nhân tố quan trọng để thu hút nhiều người đến gian hàng của mình. Ví dụ như những phiếu giảm giá mua hàng, trò chơi nhỏ với những món quà hấp dẫn… thế thì người tham dự khó mà không chú ý đến gian hàng của mình được.
Bằng cách này, bạn có thể thúc đẩy hiệu quả đầu tư của mình để có nhiều khách hàng mới. Nên nhớ gian hàng không chỉ là nơi tái thiết lập những quan hệ cũ với khách hàng. Mà quan trọng hơn, nó giúp phát triển những khách hàng tiềm năng kinh doanh trong tương lai, nâng cao khả năng quảng bá hình ảnh thương hiệu của bạn trên thị trường trong nước và quốc tế.
Điều quan trọng là bạn phải có khả năng truyền đạt công việc kinh doanh của mình thông qua gian hàng hội chợ triễn lãm theo cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Hãy nhớ rằng, ý tưởng cho gian hàng tham gia triển lãm thương mại của bạn có thể là công cụ đắc lực giúp công việc kinh doanh của bạn thuận lợi tuy nhiên nếu không chú ý nó cũng có thể phá hủy thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
Do đó hãy xác định rõ ràng thông điệp gian hàng cần truyền tải và mục tiêu đối tượng hướng tới chính xác khi tham gia triễn lãm. Bằng cách này, bạn có thể yên tâm rằng khi kết thúc triễn lãm bạn sẽ thu hoạch được một lượng danh sách không nhỏ khách hàng tiềm năng.
Lợi ích của một gian hàng triễn lãm thương mại thiết kế hiệu quả
About Trần Văn Chung
Việt Art - Chuyên gia về thiết kế và thi công hệ thống hội chợ triễn lãm, gian hàng hội chợ, booth triễn lãm trưng bày sản phẩm, vật phẩm quảng cáo ngoài trời và trong nhà.
Vui lòng liên hệ kinh doanh:
Mr Chung - 0938893343 - Email: vanchung@vietart.pro.vn
Mr Thiên - 0938371818
Mr Thiên - 0938371818
Đăng nhận xét
Blogger Facebook