VietArt Advertising  là đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế thi công gian hàng hội chợ xin giúp quý khách giải đáp các thắc mắc này:

Thứ nhất: Xác định sản phẩm đưa ra trong triển lãm.


Sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định trong việc thi công gian hàng hội chợ. Khi xác định được những gì mà công ty muốn quảng bá, thì việc thiết kế gian hàng sao cho làm nổi bật sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tiếp đó sẽ là cách bố trí sản phẩm trong gian hàng nhằm thu hút khách hàng.

Thứ hai: Định hướng chức năng từng không gian cụ thể


Một gian hàng hội chợ thường có không gian hẹp và 2, 3 mặt trống nên việc định hướng chức năng cho từng không gian cụ thể trong gian hàng là rất quan trọng. Sao cho vừa không để phí không gian hay nhồi nhét sản phẩm khiến không gian của gian hàng trông chật hẹp, rối mắt. Không gian lối đi giữa các gian hàng cũng phải được chú ý thi công trông thông thoáng. Các mẫu thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo hiệu quả - VietArt

Thứ ba: Bày trí màu sắc phù hợp với sản phẩm và thương hiệu


Màu sắc của gian hàng không được quá sặc sỡ hay nhạt nhẽo mà phải thật hài hòa, phù hợp nhằm làm nổi bật sản phẩm, thương hiệu của công ty. Khi nhìn thấy màu sắc từ bên ngoài gian hàng, các khách hàng đã có thể nhận ra dễ dàng đó là thương hiệu của công ty nào. Thì đó là một gian hàng được thiết kế thành công.

Thứ tư: Hoạch định chi phí tối ưu nhất


Vừa có một gian hàng ấn tượng, chuyên nghiệp nhất nhưng chi phí trong việc thiết kế và thi công gian hàng hội chợ không phải bỏ ra quá nhiều. Đây là một vấn đề lớn với mỗi doanh nghiệp bởi thời gian diễn ra hội chợ thường khá ngắn. Lúc đó bạn sẽ phải đưa ra định hướng đúng đắn cho cả quá trình thi công hội chợ.

by VietArt Advertising

Thu hút khách hàng bằng thiết kế gian hàng hội chợ hiệu quả như thế nào?

Đăng nhận xét

Blogger