Bạn đã từng nghe đến con đường năng lượng mặt trời, bình nước nóng năng lượng mặt trời, thế còn ổ cắm điện bằng năng lượng mặt trời thì sao? Sạc điện cửa sổ là một dụng cụ vô cùng tuyệt vời mà có thể khai thác được năng lượng măt trời và sử dụng nó để sạc điện cho bất kỳ thứ gì. Dụng cụ này khá độc đáo bởi vì nó hoạt động như một ổ cắm riêng trực tiếp. Nó rất đơn giản để sử dụng và có thể gắn bào bất kỳ cửa sổ nào. Hãy xem những bức ảnh dưới đây, và cho chúng tôi biết bạn nghĩ sản phẩm này tuyệt vời như thế nào nhé! 


Ổ điện năng lượng mặt trời tiện lợi - thiết kế gian hàng hội chợ hiệu quả

Bạn có thể gắn nó vào bất kỳ đâu – nơi có thể hấp thụ được năng lượng mặt trời như: cửa ra vào, cửa sổ, cửa kính ô tô, tàu, ngoài trời, vv.


Ổ cắm điện năng lượng mặt trời

Năng lượng mặt trời sẽ được chuyển hóa thành điện qua một công cụ chuyển đổi. Khi việc sạc xong, bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ đâu khi bạn cần điện.    

Sử dụng như thế nào?

độc đáo ổ cắm điện ngoài trời



Sản phẩm được thiết kế để giúp bạn có thể sử dụng điện thoải mái và thuận tiện ở một số nơi hạn chế việc sử dụng điện như trên máy bay, tàu, hay ở ngoài trời. Sản phẩm này có ý nghĩa bạn có thể rút một ổ cắm trong nhà để mang ra ngoài sử dụng. Sản phẩm được thiết kế để người dùng có thể sử dụng nó bằng trực quan mà không cần phải được đào tạo nhiều. 

Ổ cắm điện ngoài trời



Sản phẩm được làm từ nhựa và đơn vị hấp thụ trong suốt thấp hơn bao gồm các tấm năng lượng mặt trời làm nguyên liệu. Các tấm năng lượng mặt trời được dùng để sạc năng lượng mặt trời. Năng lượng mặt trời được sạc sẽ được chuyển đổi thành năng lượng điện qua bộ chuyển đổi.   Chế độ ngắt Nếu bạn rút phích cắm hoặc xoay nó, trong khi bạn không sử dụng điện, nó sẽ bị ngắt. Công suất sạc lên đến 100 mAh và mất khoảng 5-8 giờ đồng hồ để có thể sạc đầy. Năng lượng này có thể dùng trong 10 giờ.
Phần hấp thụ năng lượng mặt trời có thể dễ dàng gắn vào hoặc tháo rời khỏi cửa sổ bằng áp suất không khí.

Đăng nhận xét

Blogger