Hội chợ triển lãm ngành đóng gói, bao bì ProPak Việt Nam 2015 chính thức khai mạc ngày 31/03/2015 vừa qua đã thu hút trên 250 doanh nghiệp tham gia.

Quan sát buổi triển lãm ProPak 2015 diễn ra sôi động và thu hút, dự báo công nghiệp đóng góp bao bì Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh và cũng là cơ hội đã các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao thương và hợp tác cùng phát triển.


Hội chợ triển lãm ProPak Việt Nam 2015

Hội chợ triển lãm ProPak Việt Nam  2015

Tại buổi triển lãm bà Vera Fritsche - Giám Đốc phụ trách thị trường thuộc Hiệp hội kỹ thuật Đức đã đưa ra mức dự báo thị trường Việt Nam sẽ tiêu thụ lên đến 5,5 triệu tấn thực phẩm đóng gói. Đây là con số đáng lưu ý bởi thị trường tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là dân số trẻ thì nhu cầu về các mặc hàng lương thực thực phẩm và nước uống được đóng gói sẵn sẽ rất thu hút. 
Hội chợ triển lãm ProPak  Việt Nam 2015

Hội chợ triển lãm  ProPak Việt Nam 2015

Hội chợ  triển lãm ProPak Việt Nam 2015

“Các doanh nghiệp Đức có thế mạnh về cung cấp các máy móc, công nghệ về chế biến thịt, sản phẩm sữa, nước uống đóng hộp … và hiện có nhiều doanh nghiệp Đức rất quan tâm ngành công nghiệp này tại Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng máy móc thiết bị từ Đức vào Việt Nam sẽ tăng mạnh thời gian tới,” bà Vera nói với TBKTSG Online tại buổi họp báo. Bà Vera cho biết thêm có 30 công ty Đức tham gia triển lãm giới thiệu công nghệ, máy móc thiết bị tại triển lãm Propak 2015.
Hội  chợ triển lãm ProPak Việt Nam 2015

Hội chợ triển  lãm ProPak Việt Nam 2015

Hội chợ triển lãm Pro Pak Việt Nam 2015

Các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ được giới thiệu tại triển lãm ProPak Vietnam 2015 gồm công nghệ đóng hộp, thiết bị ngành bánh kẹo, chế biến và đóng gói mỹ phẩm, công nghệ xử lý chất lỏng và sản phẩm từ sữa, đóng gói bao bì, chất phụ gia thực phẩm và bao bì, thiết bị đo lường, chế biến thịt, chế biến và đóng gói dược phẩm, đồ uống…
Hội chợ triển lãm ProPak Việt Nam   2015

Hội chợ triển lãm ProPak

Hội chợ triển lãm ProPak Việt Nam

Hội chợ triển lãm sắp tới: 

- Hội chợ triển lãm COSMOBEAUTE VN (2015 SECC) 
- Hội chợ triển lãm trang thiết bị khoa học ANALYTICA VN 2015 (SECC)
- HỘI CHỢ QUỐC TẾ LIFESTYLE VIỆT NAM 2015 (TBECC)

Đăng nhận xét

Blogger