Hội chợ triển lãm làm đẹp Cosmobeaute Việt Nam 2015 sôi động tại SECC

Sáng ngày 09/04/2015 vào lúc 10h tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn đã diễn ra buổi lễ khai mạc Cosmobeaute Việt Nam với trên 200 gian hàng đăng ký tham gia triển lãm

khai mạc triển lãm Cosmobeaute 2015

Tại buổi triển lãm lần này Cosmobeaute 2015 đã thu hút hàng trăm gian hàng tham gia triển lãm đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á, trong đó nổi bật là có thêm các nhãn hiệu thế giới mới vào thị trường làm đẹp tại Việt Nam.
Các nhãn hiệu làm đẹp đến từ Mỹ, Ý, Hungary, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông....là những gian hàng tham gia tích cực trong các hoạt động triển lãm Cosmobeaute lần này. 
hội chợ triển lãm cosmobeaute 2015

Các gian hàng tham gia Cosmobeaute 2015 tập trung chủ yếu các ngành nghề như chăm sóc tóc, spa làm đẹp, các loại mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp...đã thu hút đông đảo khách tham quan.

Cosmobeauté Vietnam 2015 là triển lãm thương mại chuyên ngành Làm đẹp, Mỹ phẩm, Chăm sóc tóc và Spa, nằm trong chuỗi Cosmobeauté quốc tế được tổ chức hàng năm tại Maylaysia, Indonesia, Thái Lan, Myanmar và Việt nam.
Triển lãm Cosmobeaute Việt  Nam 2015

Sự kiện triển lãm lần này được xem như một cơ hội cho ngành công nghiệp làm đẹp trong nước, mở rộng tầm ảnh hưởng cũng như cải tiến công nghệ đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.
Triển lãm Cosmobeaute Việt Nam 2015

Triển lãm Cosmobeaute Việt Nam  2015

Cosmobeaute 2015 để lại nhiều ấn tượng đẹp và nhiều bình luận tích cực từ khách hàng tham gia triển lãm.

Đăng nhận xét

Blogger