Cùng chào đón hội chợ triển lãm đồ gỗ và nội thất...Việt Build 2015 tại trung tâm SECC

Vietbuild 2015 có gì mới?

Hội chợ triển lãm Vietbuild hàng năm luôn mang lại nhiều điều mới mẽ cho người tham quan cũng như các đơn vị tham gia triển lãm. Tại Hà Nội, Vietbuild 2015 đã chính thức khai mạc vào ngày 25/03 sớm hơn so với TP.HCM 3 tháng. Việt Art cập nhật một số thông tin về hội chợ triển lãm để các bạn tham khảo.
Họp báo triển lãm Vietbuild 2015

lễ khai mạc triển lãm Vietbuild 2015

Chủ để của Vietbuild 2015 lần này là "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao". Đúng như tiêu chí của ban tổ chức đưa ra và để hưởng ứng tích cực các hoạt động của Vietbuild, đã có hơn 1.350 gian hàng tham gia cùng lĩnh vực với các ngành nghề như đồ gỗ, vật liệu xây dựng, trang  trí nội ngoại thất...
gian hàng tham gia triển lãm Vietbuild 2015

Gạch Đồng Tâm tham gia triển lãm Vietbuild 2015

Với sự tham gia của nhà tài trợ chính - Đồng Tâm Group còn là một đơn vị tham gia triển lãm với những đầu tư về thiết kế thẩm mỹ và mang giá trị thương hiệu đặc biệt cho gian hàng của mình. Đồng Tâm Group lấy hình ảnh Đất, Nước, Gió và Lửa làm ý tưởng dàn dựng cho gian hàng của mình.
Song song đó cũng có nhiều đơn vị tham gia hội chợ triển lãm cũng đầu tư khá công phu cho phần thiết kế và thi công gian hàng với mong muốn tạo sức thu hút và ấn tượng mạnh, cũng như truyền đạt được tinh thần và văn hóa thương hiệu của mình đến khách hàng tiềm năng.

Grass tham gia hội chợ triển lãm Vietbuild 2015

Vietbuild 2015 đã thực sự thu hút nhiều cơ hội tiềm năng để các nhà cung cấp và khách hàng có dịp tiếp cận những công nghệ mới, những thành tựu mới về mặt kỹ thuật góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như gia tăng lợi ích của khách hàng.
Gian hàng tham gia hội chợ triển lãm Vietbuild 2015

Gian hàng Euro Window tại hội chợ triển lãm Vietbuild 2015

Hội chợ triển lãm đồ gỗ và nội thất phía Nam - Vietbuild 2015 có ấn tượng và diễn ra sôi động như thế nào vẫn còn là những hình ảnh và sự kiện phía trước. Dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22/06/2015 tại trung tâm triển lãm Sài Gòn. Với 4 ngày triển lãm chắc chắn sẽ tạo ra được nhiều dấu ấn mới lạ và độc đáo góp phần tạo nên một buổi triển lãm thành công tốt đẹp.
Gian hàng Rạng Đông tham gia hội chợ triển lãm Vietbuild 2015

hình ảnh gian hàng triển lãm Vietbuild 2015

hình ảnh gian hàng triển lãm Vietbuild  2015

hình ảnh gian hàng triển lãm  Vietbuild 2015

 hình ảnh gian hàng triển lãm Vietbuild 2015

hình ảnh  gian hàng triển lãm Vietbuild 2015

Ngay lúc này là thời điểm thích hợp và được xem như cận kề, gấp rút cho công tác chuẩn bị cũng như thiết kế ý tưởng cho gian hàng của mình. Quý khách hàng có nhu cầu tìm một đối tác có thể diễn giải và truyền đạt ý tưởng của mình qua thiết kế. lên ý tưởng cho một gian hàng trước khi thật sự bắt tay vào hoàn thành giai đoạn cuối và gặt hái được những thành công như mong đợi...Hãy liên hệ ngay với Việt Art để được chúng tôi hỗ trợ và đồng hành.

Đăng nhận xét

Blogger